thang may gia dinh

0
Phòng karaoke ngày càng gần gũi với chúng ta, càng ngày chúng ta càng thấy nhiều phòng karaoke bình dân được mở ra để giúp cho quý khách có được một cái nhìn tổng quan và cụ thể nhất để có thể nắm bắt tình hình và đưa ra được những quyết đinh tốt nhất để mang lại lợi nhuận cao nhất . Để có một phòng karaoke sang trọng và cao cấp với những thiết bị đắt tiền và nội thất, tiện nghi cao cấp thì việc ta để có một căn phòng karaoke cao cấp như vậy ta cần một khoản đầu tư rất tốn kém để thu lại lợi nhuận không cao vì lượn khách hàng VIP chiếm thị phần khá khiêm tốn. vậy ta hướng tới những phòng karaoke giá bình dân thì ta có thể mở rộng lượng khác trải dài qua rất nhiều tầng lớp như học sinh sinh viên công nhân và những người cớ thu nhập khá trung bình hoặc thấp … không những thế một phòng karaoke có thể giúp ta nhanh hoàn vôn hơn và cần một lượn vốn không quá lớn. Dưới đây là một bảng giá so sánh để giúp khách hàng dễ hình dung hơn về sự khác nhau giữa phòng karaoke bình dân và phòng karaoke VIP :
Tất nhiên phòng chúng tôi đưa ra là đạt chuẩn, đầy đủ những yêu cầu cách âm và cả âm thanh…Nếu bên bạn bỏ bớt các yếu tố mà chỉ thi công thì mức giá chỉ từ 50-70tr mà thôi.

thi
Quy Trình Làm Việc:
  1. TƯ VẪN TÌM HIỂU NHU CẦU VÀ Ý TƯỞNG CỦA KHÁCH HÀNG
  2. KHẢO SÁT VÀ THIẾT KẾ
  3. THỐNG NHẤT KÝ HỢP ĐỒNG
  4. THIẾT KẾ PHỐI CẢNH KHÔNG GIAN 3D
  5. KẾ HOẠCH DỰ TOÁN VÀ TÍNH CHI PHÍ
  6. TRIỂN KHAI THI CÔNG SẢN XUẤT TẠI XƯỞNG
  7. LẮP ĐẶT NỘI THẤT TẠI CÔNG TRÌNH
  8. NGHIỆM THU VÀ BÀN GIAO CÔNG TRÌNH
Sau đây là một số mẫu phòng karaoke với giá bình dân mà chúng tôi đã thi công, các bạn có thể xem thêm các dự án của chúng tôi
IMG_0020 IMG_0019 IMG_0013
HINH 2 P2 thiết kế karaoke IMG_2132
NGuồn: http://tunglamthinh.com/thi-cong-thiet-ke-karaoke-binh-dan-2016/
CÔNG TY TNHH TM-XD TÙNG LÂM THỊNH
Trụ sở: 32 Quốc lộ 22, P.Trung Mỹ Tây, Q12,TPHCM
Hotline 24/7 : 0913 112 437
Tel:08.62533867 - Fax:08.62533147
Website: www.tunglamthinh.com - thicongcacham.com.vn
Email: tunglamthinh@gmail.com

Đăng nhận xét

 
Top